Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

English Study Pro 2013 Full




English Study Pro 2013 (Full data) 1 link nhanh - phần mềm học tiếng anh hay nhất hiện nay
Phiên bản mới English Study Pro 2012 có sự thay đổi và bổ sung đáng kể nhằm hỗ trợ bạn tối đa trong việc học tiếng Anh.

- English Study Pro 2012 cho phép bạn cài đặt hoàn toàn vào đĩa cứng.
- Được lập trình và thiết kế lại hoàn toàn giúp chạy nhanh hơn và tương thích hoàn toàn với Windows 7 + 8.
- English Study Pro 2012 dùng dạng font chữ đặc biệt giúp nội dung thể hiện rõ ràng, đẹp mắt và dễ đọc.
- Cung cấp thêm từ điển Anh-Anh với khoảng 200.000 mục từ tra cứu.
- Cung cấp thêm phần Văn phạm vỡ lòng với những bài học văn phạm dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh; mỗi bài học đều có thể nghe từng câu ví dụ tiếng Anh trong bài; công cụ học thuộc từ vựng; công cụ làm bài tập.
- Phần Luyện đọc (Reading Books) được cải tiến giúp bạn có thể đọc sách với cảm giác giống như cầm quyển sách thực cùng với những tính năng đánh dấu hay ghi chú bất cứ vị trí nào trong sách đang đọc. Bạn cũng có thể download thêm rất nhiều sách lẫn sách có phát âm (Audio Book) trên website này hay download trực tiếp bằng English Study Pro (hoàn toàn miễn phí).
- Nhiều Utility hấp dẫn hỗ trợ việc học tiếng Anh sẽ lần lượt thiết kế và cho phép bạn download miễn phí để sử dụng trong English Study Pro.
- English Study Pro 2012 có thêm thanh công cụ chọn nhanh bên trái để bạn dễ dàng mở các chức năng chương trình. Chương trình cũng hỗ trợ chế độ Fullscreen để bạn tận dụng tối đa diện tích màn hình.
- Toàn bộ giao diện English Study Pro được nâng cấp với hiệu ứng Glossy giúp chương trình mang dáng vẻ hiện đại và đẹp mắt hơn.
- Chương trình cũng có tính năng tự động nâng cấp để khi có bản nâng cấp bạn có thể download và nâng cấp chương trình (với điều kiện có kết nối internet) và hoàn toàn miễn phí.
- Cùng nhiều thay đổi khác bên trong chương trình.
- Phần Luyện nghe (Listening Courses) được thiết kế theo phong cách mới hiện đại giúp bạn khai thác trọn vẹn những giáo trình luyện nghe mà bạn học. Không chỉ luyện nghe, bạn còn có thể làm các bài tập trong các giáo trình đó, có chấm điểm và đáp án. Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao và trình bày tuyệt đẹp. Tất cả các giáo trình luyện nghe này có thể download hoàn toàn miễn phí. Rất nhiều giáo trình luyện nghe sẽ lần lượt thiết kế thêm để đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Link download (data và hướng dẫn cài cũng như sử dụng)

Code:
http://www.mediafire.com/folder/u4do240vdwpwk
Link phụ 1: http://f418bb03.linkbucks.com
Link phu 2:
http://ba7ecda6.linkbucks.com
http://f2978d9e.linkbucks.com
http://3730b304.linkbucks.com
http://3f91e149.linkbucks.com
http://a5e81741.linkbucks.com
http://bdf56b24.linkbucks.com
http://c200fa4a.linkbucks.com
Tải về, giải nén cho vào 1 thư mục với pass là viplam.net

1 nhận xét: